Chính sách bảo hành của giàn phơi Kosi

Chính sách bảo hành của giàn phơi Kosi 1

Trước khi mua hàng hầu hết mọi người sẽ quan tâm đến chính sách bảo hành và đổi trả nếu sản phẩm lỗi do bên nhà sản xuất. Vì vậy khi mua tất cả các sản phẩm do Kosi.vn cung cấp, chúng tôi đều có chế độ bảo hành cụ thể tùy theo chủng loại sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kì lỗi nào do nhà sản xuất quý khách hãy liên hệ để được bảo hành đổi trả miễn phí.

Tại sao nên mua giàn phơi chính hãng

Thị trường giàn phơi thông minh hiện nay vô cùng nhộn nhịp và có phần hỗn loạn với những mẫu giàn phơi trà trộn hàng giả, hàng nhái của các thương hiệu giàn phơi nổi tiếng. Để cạnh tranh, nhiều đại lý giàn phơi đã hạ giá thành xuống rất thấp, và bỏ đi chế độ bảo hành.

Một bộ giàn phơi thường có thời gian bảo hành từ 2-5 năm, vì thế nhiều khách hàng khi sử dụng một thời gian và đang còn bảo hành nhưng giàn phơi gặp sự cố, hư hỏng, khi gọi cho đại lý để bảo hành thì lại không liên lạc được. Vì vậy, khi mua giàn phơi, quý khách hàng cần chọn những đại lý giàn phơi uy tín, có chế độ bảo hành, có văn phòng, showroom rõ ràng, dễ liên lạc để bảo vệ quyền lợi của mình.

Chính sách bảo hành giàn phơi thông minh tại Kosi.vn

Kosi.vn bảo hành sản phẩm bằng số điện thoại, quý khách hàng khi mua giàn phơi sẽ được lưu lại số điện thoại trên hệ thống, khi giàn phơi gặp phải những lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng có thể trực tiếp đến tại showroom chính thức của Kosi.vn là 108 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội hoặc nhấc máy gọi điện thoại cho chúng tôi theo số điện thoại 0888.808.459 để được bảo hành trên toàn hệ thống. Thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian sử dụng được tính từ ngày giao hàng.

Quy định về bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin theo quy định công ty.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

Trường hợp nào không đủ điều kiện để được bảo hành?

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
  • Khách hàng sử dụng không đúng cách gây nên những hư hỏng như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước …
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng hướng dẫn kỹ thuật viên khi lắp đặt gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc ủy quyền của Kosi.
  • Sản phẩm không phải hàng chính hãng Kosi.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Phơi đồ nặng quá sức cho phép của giàn phơi.

Bảng báo giá và thời gian bảo hành tại Kosi.vn

Tên sản phẩm Mã sản phẩm Giá niêm yết Thời gian bảo hành
Giàn phơi thông minh KS-01  KS-01 1.550.000 1 năm
Giàn phơi thông minh KS-02  KS-02 1.650.000 2 năm
Giàn phơi thông minh KS-03  KS-03 2.800.000 5 năm
Giàn phơi thông minh KS-05  KS-05 2.950.000 5 năm
Giàn phơi thông minh KS-06  KS-06 2.150.000 3 năm
Giàn phơi điện tử BT1205KS-NB BT1205KS-NB 5.800.000 1 năm
Giàn phơi điện tử BT1205KS-NF BT1205KS-NF 7.800.000 1 năm

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt giàn phơi thông minh Kosi hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại dưới đây quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt giàn phơi một cách tận tình nhất!

Số điện thoại tư vấn: 0888.808.459

X

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyếnX